โครงการบ้านที่ตั้งอยู่ ถ.ลาดพร้าว 64

โครงการบ้านที่ตั้งอยู่ ถ.ลาดพร้าว 64

      ทางเจ้าของบ้านได้บอกความต้องการของสวน ดังนั้นในการรับจัดสวนของทาง Greenerylandscape จึงเป็นการออกแบบจัดสวนในลักษณะสวนผสมผสาน คือ มีทั้งสวนบาหลีที่ผสมผสานกับสวนธรรมชาติที่เน้นไม้ดอกไม้ประดับที่มีสีสันหลากหลาย และพืชสวนครัว ซึ่งเริ่มจัดสวนจากการปรับโครงสร้างทางกายภาพทั้งหมด ต่อด้วยการปลูกไม้ยืนต้นระดับสูง อาทิเช่น บุนนาคเป็นไม้ประธานหลักเมื่อเดินเข้าสู่บริเวณสวนของบ้านจะเห็นเป็นจุดเด่นแล้วเชื่อมต่อกับไม้กลุ่มอื่นๆเช่น คอร์เดีย แปรงล้างขวด เป็นต้น นอกจากนี้ในการออกแบบจัดสวนยังสร้างความสอดคล้องกับไม้ระดับกลางและต่ำให้มีสีสันที่สวยงามเช่นเดียวกัน อาทิเช่น กลุ่มจั๋ง, โมก, การะเกดหนู, แก้วชำ, เฟิร์น เป็นต้น   
      ในการออกแบบจัดสวนโครงการนี้มีการทำศาลายื่นออกมาเป็นเฉลียงไว้สำหรับการสังสรรค์นอกบริเวณบ้านทั้งในยามเช้าหรือปาร์ตี้ตอนเย็น ซึ่งโอบล้อมไปด้วยไม้ดอกไม้ประดับนานาพรรณที่มีกลิ่นหอมและสีสันสวยงามเช่นกันสร้างบรรยากาศอย่างดีเยี่ยม ___ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้