โครงการหมู่บ้าน The City ราชพฤกษ์ - สวนผัก

โครงการหมู่บ้าน The City ราชพฤกษ์ - สวนผัก

     ทางลูกค้าได้ให้โจทย์ในการรับจัดสวนกับทาง Greenerylandscape  ซึ่งก็ได้ออกแบบสวนตามแนว Concept ของการจัดสวน สำหรับบ้านหลังนี้เป็นการออกแบบจัดสวนยกระดับแตกต่างจากสวนของเดิมทั้งในแง่ Function การใช้งาน, มุม Signature สำหรับถ่ายรูป ซึ่งตอบโจทย์ทั้งด้านสีสันของสวนที่เพิ่มมากขึ้น และมิติของเรขาคณิตมาร้อยเรียงมากขึ้น เช่น ตารางหมากรุกต้นไม้, การเน้นสีสันของหินแกลบมาตัดให้สะดุดตา รวมถึงการออกแบบจัดสวนโดยมีทางเดินเชื่อมโค้งรับกับตัวบ้าน
     ในส่วนของต้นไม้เราก็ออกแบบสวนโดยใช้ต้นไม้กลุ่มที่มีมูลค่า อาทิเช่น ปรงญี่ปุ่น, ชาดัดทรงกลม, สนบูล, เศรษฐีไซง่อน เป็นต้น สร้างความร่มรื่นให้กับสายตาในการนั่งพักผ่อนนอกบ้านหรือทำกิจกรรม Outdoor เช่น งานเลี้ยงปาร์ตี้ เป็นต้น
     นอกจากนี้ในบางมุมของสวน.. เราจัดสวนมุมปฎิมากรรมน้ำล้นเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับตัวบ้านด้วย ซึ่งทาง Greenerylandscape มีความภูมิใจในการรับจัดสวนนนทบุรีที่บ้านของลูกค้าหลังนี้ ___
      

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้