โครงการร้านกาแฟ Inthanin พญาไท

โครงการร้านกาแฟ Inthanin พญาไท

     เป็นการออกแบบจัดสวนใน Concept สวนป่าที่มีมิติทั้งความเขียวชะอุ่ม, ความสงบเป็นส่วนตัว, ฟังก์ชันการใช้งานทั้งในแง่ถ่ายรูปร้านเป็นที่ระลึก และการเดินเข้าออกภายในร้านโดยที่ไม่สะดุดเกะกะกันและกัน มีลูกเล่นเสริมการตกแต่งสวนด้วยรถจักรยานกระถางต้นไม้, กลุ่มนกกระเรียน นกกระยาง, ฝูงแม่ไก่และลูกไก่
     จัดสวนเป็นสวนป่าขนาดย่อมมีมุมความเป็นส่วนตัวในการดื่มด่ำกับรสชาติกาแฟอันหอมละมุน และดื่มด่ำกับบรรยากาศของสวนหย่อมประดับเล็กๆ มีการออกแบบจัดสวนสร้างบรรยากาศเงียบสงบให้มีสมาธิในการทำงานรวมถึงให้ลูกค้าได้พูดคุยพบปะสังสรรค์ มีมุมสนามหญ้าเทียมเล็กๆให้ผู้คนได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับร้านกาแฟ Inthanin หรือรวมทั้งมีมุมให้เด็กๆสามารถนั่งเล่นชมต้นไม้, ตุ๊กตาประติมากรรมประดับสวนในคราวเดียวกัน โดยจัดสวนให้มีต้นไม้หลากหลายขนาด หลากหลายชนิดสายพันธุ์ อาทิเช่น หมากแดง, ไทรเกาหลี, เศรษฐีเรือนนอก, ปริกหางกระรอก, ชาดัดกลม, หนวดปลาหมึกแคระด่าง, เฟิร์นชนิดต่างๆ, ฟิโลทอง เป็นต้น
     ในการจัดสวนสถานที่นี้ลูกค้าสามารถดื่มด่ำบรรยากาศสวนได้ทั้ง Indoor (ภายในห้องแอร์) และ Outdoor บรรยากาศสวนและร้านเหมาะกับลูกค้าทุกกลุ่มทุกวัยทั้งที่มาใช้บริการแบบส่วนตัว, แบบเป็นกลุ่ม และรวมไปถึงแบบครอบครัวด้วยเช่นกัน ___

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้