โครงการบริษัทฯที่ตั้งอยู่ ถ.เลี่ยงเมืองนนทบุรี

โครงการบริษัทฯที่ตั้งอยู่ ถ.เลี่ยงเมืองนนทบุรี

      โครงการนี้เป็นการจัดสวน ณ บริษัทแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี โดยลักษณะทางกายภาพมีคลองอยู่ด้านข้างสวน ทาง Greenerylandscape ได้โจทย์รับจัดสวนจากลูกค้าจึงออกแบบสวนโดยอิงความเป็นธรรมชาติของสายน้ำมาผสมผสาน อาทิเช่น มีศาลานั่งเล่นข้างสวน, มีเก้าอี้นั่งเล่นเพิ่มเติมตามมุมต่างๆ, ยังคงเก็บต้นไม้เก่าเดิมของสวนเอาไว้ เป็นต้น รูปแบบสวนจะมีลักษณะการออกแบบจัดสวนให้ผสมผสานกับฟังก์ชั่นการใช้งานด้วย เน้นกลุ่มต้นไม้ที่ดูแลรักษาง่าย บางมุมสวนจะมีกลุ่มไม้ดอกเข้ามาร่วมด้วย มีมุมต่างๆสำหรับถ่ายรูป, พักผ่อนหย่อนใจ ทางผู้ออกแบบสวนได้มีการเสริมเพิ่มผนังตลิ่งข้างคลองให้แข็งแรงมากขึ้น และอุดรอยรั่วต่างๆในพื้นที่บริเวณจัดสวนรวมทั้งยกระดับพื้นที่ ปรับที่ให้เรียบร้อย แล้วก็จะดำเนินการจัดสวนต่อไป
      นอกจากนี้ทาง Greenerylandscape ยังมีจุดเด่นของการจัดสวนในการใช้แผ่นทางเดินที่หลากหลายรูปแบบให้มีการสอดรับกันกับการโรยหินเกล็ดและการปูหญ้าให้มีมิติ Geometry (เรขาคณิต) ที่สวยงาม และเพิ่มฟังก์ชั่นสำหรับ Smoking Area (พื้นที่สูบบุหรี่) สำหรับพนักงานบริษัทฯบางคนโดยใช้กลุ่มต้นไม้เก่าและเสริมด้วยไทรเกาหลีเข้ามาเป็นกำแพงบังเป็น Zoning โดยเฉพาะ พร้อมด้วยเก้าอี้นั่งเล่น
      ในการออกแบบจัดสวนมีต้นไม้หลากหลายชนิด อาทิเช่น ชาดัดกลม, เฟิร์นบอสตันแคระ, เตยด่าง, เตยหอม, สนบูล รวมถึงต้นลีลาวดี เป็นต้น และเพิ่มความอ่อนช้อยให้กับสวนด้วยหญ้าน้ำพุ, จั๋ง วางสลับให้สอดรับเรียงกลุ่ม, ฟอร์มของต้นไม้ และไล่เฉดสีให้มีมิติเวลาเดินเข้ามาพักผ่อนหย่อนใจในบริเวณสวน หรือมองจากภายนอกของสวนก็มีจุดสะดุดตาแทรกลงในแบบสวนด้วย ___

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้