โครงการบ้านที่ตั้งอยู่ ถ.ราชพฤกษ์

โครงการบ้านที่ตั้งอยู่ ถ.ราชพฤกษ์

      การออกแบบจัดสวนบ้านหลังนี้เน้นรูปแบบสไตล์สวนเหมือนรีสอร์ตสามารถนั่งพักผ่อนทุกอิริยาบถในแต่ละมุมของสวน รวมถึงพื้นที่สวนบางส่วนสามารถจัดงานปาร์ตี้, ทานอาหารร่วมกันก็ได้ ในการรับจัดสวนบ้านหลังนี้ทาง Greenerylandscape ได้ออกแบบจัดสวนทั้งงาน Softscape และ Hardscape รวมถึง Lighting ต่างๆ ให้เจ้าของบ้านสามารถใช้งานสวนได้ทั้งในช่วงกลางวันและกลางคืนได้ทุกจุด การจัดสวนนี้ได้สร้างทางเดินเชื่อมผ่านสนามหญ้าเทียมเกรด Premium เพื่อเข้ามาสักการะพระพิฆเนศได้อย่างสะดวก โดยในช่วงกลางวันมีทั้งต้นไม้ระดับต่ำ ระดับกลาง (ส่วนไม้ระดับสูงทางเจ้าของบ้านมีอยู่แล้ว) บางช่วงจะเป็นไม้ดอกที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เวลาเดินเข้าไปในสวนจะสัมผัสกลิ่นหอมของดอกไม้ ต้นไม้ที่นำมาปลูกจัดสวนได้แก่ พุดพิชญา สับปะรดสี เฟิร์นใบมะขาม เตยด่าง เป็นต้น ในการรับจัดสวนครั้งนี้ทางผู้จัดสวนได้เพิ่มมิติในช่วงเวลากลางคืนโดยการมีไฟสนามส่อง Uplight ทั้งต้นไม้ตามจุดต่างๆ และม่านน้ำตกพระพิฆเนศทำให้ดูมีมิติที่แตกต่างจากในตอนกลางวัน
      บรรจงออกแบบจัดสวน ประณีตในการจัดสวนสร้างความสุขใจให้กับทางเจ้าของบ้านเป็นอย่างยิ่งถึงแม้จะมีพื้นที่จัดสวนเพียงเล็กๆ แต่ทาง Greenerylandscape ก็มีความตั้งใจในการออกแบบจัดสวน และใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอนในการจัดสวนเสมอมา 
      นอกจากนี้ยังให้คำแนะนำดูแลสวนหลังจากจัดสวนแล้วเสร็จ การปรับแต่ง Concrete Stamp ให้พื้นที่ทั้งหมดลงตัว ___

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้