โครงการคอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่ ถ.สุขุมวิท

โครงการคอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่ ถ.สุขุมวิท

      เป็นการจัดสวนดาดฟ้าคอนโดฯแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท ซึ่งการออกแบบจัดสวนโครงการนี้เน้นรูปแบบให้สอดคล้องกับฟังก์ชั่นการใช้งาน อาทิเช่น การนั่งเล่นพักผ่อน การพาสุนัขเดินเล่น การจัดปาร์ตี้หรือการใช้พื้นที่รับประทานอาหารได้ในทุกช่วงเวลา เป็นต้น ทาง Greenerylandscape ซึ่งรับจัดสวนดาดฟ้าคอนโดฯแห่งนี้ได้คิดออกแบบจัดสวนให้ครบทุกมิติ ตอบโจทย์ทุกด้านโดยแบบสวนมีองค์ประกอบในทุกๆส่วน อาทิเช่น มีศาลานั่งเล่น ต้นไม้ประดับรอบสวน ไฟสนามแบบโซลาร์เซลล์ ก้อนหินภูเขาสีส้ม สนามหญ้าเทียม รวมถึงมีการใช้ตาข่ายไม้ไผ่ยืดยึดรั้ว เป็นต้น
     ศาลานั่งเล่นก็เป็นไม้เนื้อแข็ง เช่น ไม้แดง ไม้ประดู่ ด้านต้นไม้ประดับสวนก็จะมีต้นไม้ประดิษฐ์ที่มีลักษณะเหมือนต้นไม้จริงมาก เช่น ซานาดู, ปาล์มฟอร์มสูงประมาณ 2 เมตร, ไทรใบสัก, บอนใบด่าง, มอนสเตอร่าลายขาว, บีโกเนีย เป็นต้น และมีการติดตั้งไฟสนามแบบไฟติดอัตโนมัติเมื่อเวลากลางคืน (ไฟโซลาร์เซลล์) ทำให้ทัศนียภาพสวยงามมากขึ้นตัดกับสีเขียวของสนามหญ้าเทียมเกรดพรีเมี่ยมที่ลักษณะเหมือนหญ้าจริงเดินนุ่มเท้าเมื่อสัมผัสด้วยเท้าเปล่า และมีองค์ประกอบอื่นๆของการจัดสวนได้อย่างครบครัน ทำให้เกิดแลนด์สเคปที่สวยเด่นสะดุดตาและงดงามทั้งในตอนกลางวันและยามค่ำคืน
      แม้ว่าจะมีข้อจำกัดในเรื่องการขึ้นบันไดไปหน้างานข้างบนในการขนส่งวัสดุอุปกรณ์จัดสวนแต่ทาง Greenerylandscape ก็ไม่คิดว่าจะเป็นอุปสรรคแต่อย่างใดในการรับจัดสวนบนดาดฟ้าครั้งนี้ สร้างสวนสวยเป็นไปตามรูปแบบการออกแบบจัดสวนแต่ก็มีปรับมุมวางต้นไม้ประดับบ้างเล็กน้อย ___

      หมายเหตุ : ได้ให้คำแนะนำเพิ่มเติมกับลูกค้าเนื่องด้วยแรงลมที่พัดแรงบนดาดฟ้า โดยการให้เพิ่มการยึดเหล็กตรงขาศาลา, การเปลี่ยนกระถางปูนซีเมนต์เพื่อเพิ่มความแข็งแรง และการใช้ขอบคันหินใหญ่วางขอบหญ้าเทียมเพื่อลดการกระแทกปะทะกับแรงลม

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้